Xác nhận thông tin sinh viên để in Giấy Chứng nhận đạt chuẩn đầu ra Ngoại ngữ không chuyên (đợt 1)

Trung tâm Ngoại ngữ & Tin học sẽ tiến hành in và cấp Giấy Chứng nhận đạt chuẩn đầu ra Ngoại ngữ không chuyên trình độ A2 (Bậc 2) đợt 1 cho sinh viên K41 của trường.

Đối tượng sinh viên được cấp Giấy Chứng nhận đạt chuẩn đầu ra Ngoại ngữ không chuyên trình độ A2 (Bậc 2):

  • Sinh viên học tại Trung tâm Ngoại ngữ & Tin học tích lũy đủ 03 học phần Ngoại ngữ (A2.1, A2.2, A2.3) và điểm của mỗi học phần đạt từ 5 điểm trở lên;
  • Sinh viên tham dự thi xếp lớp đầu vào tiếng Anh trình độ A2, được miễn học một trong các học phần: Tiếng Anh A2.1, tiếng Anh A2.2  và có điểm tích lũy của các học phần kế tiếp còn lại đạt từ 5 điểm trở lên;
  • Sinh viên tham dự thi xếp lớp đầu vào tiếng Anh trình độ A2 được miễn học tất cả cả học phần: Tiếng Anh A2.1, tiếng Anh A2.2, tiếng Anh A2.3 (đạt trình độ A2).

Đề nghị các sinh viên có tên trong danh sách dưới đây đến tại văn phòng Trung tâm Ngoại ngữ & Tin học để ký xác nhận thông tin phục vụ việc in và cấp Giấy Chứng nhận đạt chuẩn đầu ra Ngoại ngữ. Hạn chót đến hết ngày 27/04/2018. 

Sau thời hạn trên, Trung tâm sẽ tiến hành in Giấy Chứng nhận, mọi thông tin của sinh viên không chính xác, Trung tâm không chịu trách nhiệm và không cấp lại.

Xem danh sách sinh viên K41 đạt chuẩn đầu ra Ngoại ngữ không chuyên trình độ A2 (Bậc 2)