Đăng ký dự thi kết thúc học phần Tin học cơ bản 2 và Tin học đại cương 2

Tin học cơ bản 2 (THCB2) và Tin học đại cương 2 (THĐC2) là hai học phần ngoài chương trình đào tạo, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học (TTNN-TH) tổ chức cho sinh viên (SV) có nhu cầu tích lũy và tự nguyện đăng ký học, đáp ứng yêu cầu về chuẩn đầu ra.

Tính từ tháng 4/2017 đến tháng 12/2017, TTNN-TH đã tổ chức được 08 lớp THCB2 và THĐC2 gồm tổng cộng 239 sinh viên đăng ký học (xem danh sách tại đâyhttp://123link.co/qAmGOKD)

Sau khi SV học xong THCB2 hoặc THĐC2 để đạt chuẩn đầu ra về Tin học, SV sẽ có 02 hình thức lựa chọn như sau:

  1. Thi kết thúc học phần THCB2/THĐC2: có kết quả đạt (từ 5 điểm trở lên) và Điểm THCB1/THĐC1 có kết quả đạt (từ 5 điểm trở lên), áp dụng cho SV không bị cấm thi THCB2/THĐC2; TTNN-TH sẽ cấp Chứng nhận đạt chuẩn đầu ra về Tin học, Chứng nhận này chỉ có giá trị để xét tốt nghiệp, không phải là Chứng chỉ.
  2. Thi Chứng chỉ ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản có kết quả đạt (Đóng lệ phí theo quy định).

Vậy TTNN-TH thông báo những SV đã học xong các Học phần THCB2/THĐC2 muốn dự thi kết thúc các học phần này đến liên hệ trực tiếp tại văn phòng TTNN-TH, cơ sở 1 để đăng ký dự thi (Không đóng lệ phí). Hạn chót đăng ký đến hết ngày 15/12/2017.Sau thời hạn này TTNN-TH sẽ không giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của SV.